Leita í fréttum mbl.is

Álver á Bakka við Húsavík í burðarliðnum..til hamingju með það!

Nú er loksins komið að því að taka endanlega ákvörðun um hver kemur að uppbyggingu atvinnulífs á Norðurlandi. Næg orka er til og hefur verið til lengi. Þetta fullyrði ég og tel mig þekkja málið allvel. Hinn pólitíski skylmingarleikur og niðurrif breyta engu um hvað er best að gera í stöðunni. Niðurrrifsöflin með pólitísk samtök á opinberu framfæri duga ekki til að berj aniður skynsemi og vilja íbúanna. Gífuryrði og fjölmiðlaleikur einhverra tindáta í Reykjavík hafa ekkert að segja, engin áhrif. Til hamingju Norðlendingar.

 


mbl.is Álver á Bakka út af borðinu?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurjón Benediktsson
Sigurjón  Benediktsson

Ég er fyrrverandi tannlæknir á Húsavík til 37 ára, fyrrverandikennari við Tannlæknadeild Háskólans í Tromsö. Starfa nú sem óhaður tannlæknir á Íslandi. Er ekki í framboði. Netfangið mitt er: skefill@gmail.com

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 91623

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband