Leita í fréttum mbl.is

Diplómataleikritið....fyrsti þáttur..atriði ráðherra: Að beygja sig í duftið

1. þáttur. Hvaða deila? Ber ég ábyrgð á því að gírugir og illa gefnir Bretar létu hreinræktaða Íslenska asna plata sig? 

Ráðherrar sem þykjast vera voða miklir diplomatar og samningafólk  (sem þurfa ekki að "semja" um eitt eða neitt fyrir mig og mína)  leika aðalhlutverkin. Ráðherrann hrópar fagnandi: "Öll viðskipti okkar verða nú niðurgreidd af íslenskum skattgreiðendum"!

Þingheimur, sem kemur saddur og syfjulegur inn frá matstofunni á sviðið hægra megin, jarmar : "Já, já og atvinnustopp, atvinnustopp!"

Bankamálaráðherrann dettur síðan inn á sviðið með óskiljanlegri yfirlýsingu um stöðu banka sem er gjaldþrota. Hann fer síðan endanlega af sviðinu til vinstri. Kemur ekki meir við sögu í þessu leikriti.

Bjöggi hvíslari brosir. Og tjaldið fellur.


mbl.is Milliríkjadeilunni verður að ljúka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heidi Strand

Þetta er tragedía.

Heidi Strand, 14.11.2008 kl. 13:41

2 identicon

Þeir eru að láta breska handrukkara ná í pening hjá sér.

Sigmar (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 21:33

3 Smámynd: Friðrik Hansen Guðmundsson

Já, vandamálið er að þú berð ábyrgð á þessum reikningum eins og ég. Stjórnvöld leyfðu Landsbankanum að safna innlánum í Evrópu inn á banka hér á Íslandi. Þar með eru þeir á ábyrgð Seðlabanka Íslands. Kaupþing og Glitnir söfnuðu sínum innlánum inn á reikninga í viðkomandi löndum og þeir eru því á ábyrgð Seðlabanka viðkomandi landa. Íslensk stjórnvöld leyfðu Landsbankanum með aðgerðum sínum og aðgerðarleysi að veðsetja þjóðin fyrir þúsund milljarða króna. Bankinn á einhverjar eignir upp í þetta en restina þurfum við að greiða, ég og þú.

Þess vegna vil ég að þeir sem veðsettu þig og mig axli sína ábyrgð. Ég teysti þessum mönnum ekki lengur. Ég vil alls ekki að mennirnir sem gerðu Ísland gjaldþrota haldi áfram að sýsla með okkar fjármál...

Friðrik Hansen Guðmundsson, 15.11.2008 kl. 02:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurjón Benediktsson
Sigurjón  Benediktsson

Ég er fyrrverandi tannlæknir á Húsavík til 37 ára, fyrrverandikennari við Tannlæknadeild Háskólans í Tromsö. Starfa nú sem óhaður tannlæknir á Íslandi. Er ekki í framboði. Netfangið mitt er: skefill@gmail.com

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband