Leita í fréttum mbl.is

Hver ætlar að leita til Össurar?

Nú lenda Suðurnesjamenn í því sama og við norðanmenn. Olíumálaráðherrann lofar stuðningi við Helguvíkurálver. Síðan ræður hann hvar og hver virkjar. "Þeir leita til hans". Lútið lægra,Helguvíkurmenn, berið ykkur enn verr.
Breytir engu.
Hann (og neðri Þjórsá!) ber ekki ábyrgð á því að samningar og yfirlýsingar standi! Hann er i stjórnmálum. Hann er olíumálaraðherrann. Honum er skítt sama hvað verður, hvaða samningar halda, hvar og hvort virkjað verði, hvar álver rís
Hann er að fara í kosningar og þá er eins gott að hafa allt opið . Lofa nógu miklu. Hafa alla góða.
Hvaða fyrirtæki nenna að ræða við svona stjónvöld, svona sjúka stjórnsýslu. Ætlar Sjálfstæðisflokkurinn að bera ábyrgð á þessu?
mbl.is Ekki virkjað til álbræðslu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Friðrik Hansen Guðmundsson

Sæll Sigurjón

Ég varð líka fyrir vonbrigðum með Össur þegar hann fór að tala um að banna að virkja í neðrihluta þjórsár ef nota ætti orkuna til álframleiðslu. Hverju máli skiptir það í hvað orkan er notuð svo framarlega að það sé í arðvæna framleiðslu?

Ég leyfi mér að benda þér á heimsíðum sem ég held þú gætir haft gaman af að skoða:

http://www.simnet.is/ihaldsflokkurinn/

Kveðja

Friðrik Hansen Guðmundsson, 8.1.2009 kl. 00:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurjón Benediktsson
Sigurjón  Benediktsson

Ég er fyrrverandi tannlæknir á Húsavík til 37 ára, fyrrverandikennari við Tannlæknadeild Háskólans í Tromsö. Starfa nú sem óhaður tannlæknir á Íslandi. Er ekki í framboði. Netfangið mitt er: skefill@gmail.com

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband