Leita í fréttum mbl.is

Ég er til í ađ fara í mál viđ bankaplóginn - bara hringja!

Vipskiptabanki minn , Arion banki, sendi mér póst nokkrum dögum eftir dóm Hćstaréttar og tjáđi mér ađ bankinn hefđi fariđ nákvćmlega (!!!??) yfir lánamál fyrirtćkis míns og auđvitađ yrđi engin breyting á innheimtu eđa stöđu lánanna hjá bankanum. Samkvćmt yfirferđ lögfrćđinga og endurskođenda fyrirtćkisins falla aftur á móti öll lán fyirtćkis míns undir dóma Hćstaréttar. Bankinn fékk ţessi állit og svarađi ađ bragđi (eftir nákvćma skođun !!!) ađ ţađ breytti engu um innheimtu og stöđu lána fyrirtćkisins.

Ég er tilbúinn ađ fara í mál viđ bankann ţó mér finnist fáránalegt ađ bankinn sé yfir lög hafinn og geti túlkađ niđurstöđur Hćstaréttar eins og bankanum ţóknast. Sé ţađ nauđsynlegt ađ fara í mál (sem er allundarlegt - dómur er fallinn!) er ég tilbúinn ađ leggja mín mál undir frekari dóm. Síminn hjá mér er 862 1504.

 Sigurjón Benediktsson 1408514269


mbl.is Getur ţú fariđ í mál viđ banka?
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđmundur Ásgeirsson

Kostar 15.000 kall ađ stefna.

Guđmundur Ásgeirsson, 11.5.2012 kl. 00:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Sigurjón Benediktsson
Sigurjón  Benediktsson

Ég er fyrrverandi tannlæknir á Húsavík til 37 ára, fyrrverandikennari við Tannlæknadeild Háskólans í Tromsö. Starfa nú sem óhaður tannlæknir á Íslandi. Er ekki í framboði. Netfangið mitt er: skefill@gmail.com

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband