Leita í fréttum mbl.is

Hvað kostar prófkjörssslagur?

Nú eru komnar fram spurningar um kostnað við prófkjör frambjóðenda Sjálfstæðisflokksins. Þær munu birtast í Austurglugganum í næstu viku ásamt svörum við nokkrum spurningum. Ég fór yfir minn kostnað og þá kemur í ljós að það er drjúgt að birta auglýsingar í mörgum staðbundnum blöðum. Einnig er erfitt að meta vinnutap, það er afstætt. Ef hugað er að skemmtana- og fróðleiksgildi þá koma vonandi allir út á sléttu. En prófkjör af þessu tagi er aðferð gærdagsins og eiga ekki framtíð fyrir sér. Svona verður ekki staðið að málum næst. Til að viðhalda spennunni þá læt ég bíða að birta minn kostnað opinberlega uns Austurglugginn kemur út.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurjón Benediktsson
Sigurjón  Benediktsson

Ég er fyrrverandi tannlæknir á Húsavík til 37 ára, fyrrverandikennari við Tannlæknadeild Háskólans í Tromsö. Starfa nú sem óhaður tannlæknir á Íslandi. Er ekki í framboði. Netfangið mitt er: skefill@gmail.com

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 91675

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband