Leita í fréttum mbl.is

Úrslit liggja fyrir!

Svona er lífið! Ég hlaut áttunda sætið í prófkjörinu, þökk sé félaga mínum á Siglufirði sem hlaut það níunda. Ég dáist samt að einurð og dug félaga minna sem kusu mig í fyrsta sætið en þeir voru 101, og 100 til viðbótar kusu mig í annað sætið. Samtals sáu 1402 ástæðu til að hafa mig á lista sex efstu í þessu prófkjöri. Ég þakka fyrir það. Bæjarstjóri Akureyringa sigraði glæsilega og ég tel að Arnbjörg hafi unnið varnarsigur því vissulega var að henni sótt. Ólöf lagði mikið undir og uppskar vel en samkvæmt tölunum þá er ljóst að stuðningsmenn Kristjáns hafi sett hana í annað sætið fremur en Þorvald sem hlaut fjórða sætið. Ljóst var í þessum kosningum að blokkamyndun myndi ráða miklu um endanlega röð og þeir sem lítið hafa fram að færa í þeim slag verða útundan. Hér í Norðurþingi öllu voru 202 á kjörskrá sem blokkarhöfðingjum þykir ekki stór biti. Enda stóð mitt hérað eindregið með mér og ég er hreykinn og ánægður með það. Og þakklátur. Margt fróðlegt má svo lesa út úr tölunum en skemmtilegt var þetta. Og er það ekki það sem skiptir máli þegar öllu er á botninn hvolft?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurjón Benediktsson
Sigurjón  Benediktsson

Ég er fyrrverandi tannlæknir á Húsavík til 37 ára, fyrrverandikennari við Tannlæknadeild Háskólans í Tromsö. Starfa nú sem óhaður tannlæknir á Íslandi. Er ekki í framboði. Netfangið mitt er: skefill@gmail.com

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband